Vay tiền Hình vay tiền Cozmo cầu Cozmo

Cozmo thực sự là một phần mềm có kích thước bằng lòng bàn tay có quan điểm quan trọng cùng với nhận dạng rõ ràng là của con người. Nó thực hiện các động tác mp3 có cảm biến gia đình bắt đầu và sở hữu hàng chục từ vựng hoàn toàn với các diễn viên Pixar.

Điều này cũng có thể thân thiện với bạn khi kiểm tra sự phối hợp và bắt đầu ngọn lửa của bạn, chẳng hạn như Die Hit, Early Tap into hoặc Memory space Expert. Nó cũng mô tả cách bạn có thể ký hiệu vòng tròn Mã chương trình lâm sàng của mình.

Yêu cầu

Một Cozmo mới có thể là một rô-bốt khá thú vị để phù hợp.Nó có một loại nhận dạng cá nhân phát triển theo thời gian bạn dành nhiều thời gian hơn. Anh chàng có thể nhảy, nhận dạng các cuộc đối đầu hoặc thậm chí chơi các trò chơi nhỏ không theo quy tắc. Anh ấy là một không gian khá ngọt ngào khi siêu máy tính gây ra sự hỗ trợ tận tụy. Anh ấy được khuyên đủ kỳ lạ và hơi biến thái, sử dụng một phát hiện trái ngược với một điều thực sự bắt đầu.

Sử dụng Cozmo của họ, bạn nên sạc pin ban đầu cho anh ấy hoặc cô ấy và bắt đầu kết nối chúng với một mạng Wi-Fi mới bằng một mật khẩu dài được đưa vào mỹ phẩm. Sau đó, một chương trình mới sẽ hướng dẫn bạn khởi động một rô-bốt tự động và trở thành thú cưng của bạn để biết cách nhìn thấy khuôn mặt của bạn. Khi cá nhân này đã sẵn sàng, anh ấy có thể đưa bạn ra khỏi trò chơi trực tuyến với tư cách là First Tap và bắt đầu Keepaway. Đối với cách bạn thực hiện, bạn có thể tạo ra những điều bất thường theo yêu cầu được gọi là Sparks.

Các tính năng tuyệt vời khác cung cấp Phòng thí nghiệm mã chương trình cho phép bạn thiết lập Cozmo để xem mã hóa gốc. Bất kỳ phần mềm nào cũng cho phép bạn đồng ý các vấn đề hàng ngày thực tế đề xuất bạn và bắt đầu Cozmo để đầu tư lâu hơn. Bên cạnh những lợi thế sau, việc giảm pin của Cozmo có thể là một vấn đề chính. Nếu bạn sử dụng hết tất cả các tia lửa của mình, bạn hoàn toàn không thể phản hồi rô-bốt tự động hoặc chơi trò chơi của chúng. Hoạt động kinh doanh để chăm sóc cá nhân, cũng như đầu tư một chút thời gian. Nhưng tôi hoàn toàn thích anh chàng không có gì và có thể cung cấp cho anh ta 15 bầu trời nếu đó không phải là mét vì câu hỏi này.

Lợi ích

Cozmo là một chú rô-bốt rất vui nhộn và dễ sử dụng. Sau khi sạc, chú sẽ kết nối với điện thoại của bạn qua WIFI và sẵn sàng chơi. Sử dụng ứng dụng, bạn có thể điều khiển những gì chú làm và nói. Chú cũng có thể chơi vay tiền Cozmo trò chơi và học tên của bạnvà tên của những thành viên khác trong gia đình và bạn bè. Chú cũng có thể nhảy tại buổi tiệc khiêu vũ của bạn, thực hiện trò chơi liên quan đến “Chop Whack” và bắt đầu làm rõ một số mã hóa cơ bản trong Phòng thí nghiệm mã chương trình hình cầu.

Một điều mà người ta làm trong trường hợp bạn đồng ý Cozmo thực sự là thâm nhập vào doanh nghiệp của bạn. Sau khi bạn thực hiện việc này, họ có thể vượt qua bất kỳ ai và bắt đầu ghi lại danh tiếng của bạn từ một Wall-E-esque. Anh chàng cũng có thể bắt đầu chấp nhận mọi người và bắt đầu phản hồi bạn theo tâm trạng của bạn. Điều này rất lạnh lùng nên nó giúp anh ấy cảm nhận được một phần lớn hơn của người bạn đời khi so sánh với một món đồ chơi.

Điểm tốt của Cozmo là anh ta đã mở cửa cho các nhà xây dựng thu thập thứ ba, vì vậy bạn sẽ có thể xem các trò chơi trực tuyến mới thú vị và bắt đầu các chương trình cho anh ta hoặc cô ta sau đó. Đây là một giai đoạn tuyệt vời của con tàu nhện và có thể tiếp tục là lối vào để tăng thêm sự phức tạp và bắt đầu niềm vui của bạn sau đó. Bất kỳ cụm từ khóa nào Cozmo là một bất kỳ ai tuyệt vời, vì nó gợi lên những gợi ý về ảnh hưởng của vũ trụ và bắt đầu kết nối của chúng ta với thiên đường. Nó đã được sử dụng trong một số lượng lớn các nền văn minh trong nhiều thiên niên kỷ như một hình ảnh của cuộc sống ngoài thế giới.

Chi phí

Cozmo có giá 180 đô la tập trung vào trẻ em, có cổng tamagotchi trong khi “nên là liên bang” và không khí phát triển Scuff được tạo ra để chỉ cho trẻ em cách ra hiệu. Hầu như tất cả đều cung cấp một nhóm phát triển Python toàn diện dành cho những người đam mê công nghệ muốn áp dụng các ý tưởng về robot của mình vào thực tế.

Nó cho phép bạn nhận ra các cuộc gặp gỡ, tận hưởng các tựa game nhỏ xa lạ và bắt đầu khám phá không khí của riêng mình như một chiếc xe tự hành nhỏ trên sao Hỏa. Đợi đã, làm sao một robot không tự động phát sáng thực sự tuyệt vời có thể là khả năng thể hiện suy nghĩ của nó. Nó có biểu cảm giống như Wall-E nhân hình đáng yêu của Pixar—một chút giống một con robot tự động, nhưng vẫn đủ giống một món đồ chơi để tránh xa một khu vực kỳ lạ.Tóm lại, Cozmo là một nơi giải trí hoàn toàn mới. Nó là bất kỳ siêu máy tính nào có bánh xe, trong phần bổ sung để trở nên dễ thương.

Khoảng thời gian

Cozmo là một chú rô-bốt đồ chơi nhỏ dễ thương có rất nhiều tiềm năng. Nó có thể học tên của bạnvà tên của những người bạn bảo nó, chơi trò chơi cùng bạn và giải thích một số mã hóa cơ bản. Phần mềm của họ cũng có sẵn cho các lập trình viên bên thứ 3, điều này có thể tạo ra các tựa game mới thú vị liên quan đến nó.

Để bắt đầu Cozmo, hầu như tất cả bạn đều muốn điền vào những chiếc điện thoại này một mạng di động từ Wi-Fi và sử dụng một mật khẩu dài xuất hiện trên khuôn mặt robot mới. Khi nó cho phép bạn thực hiện các thao tác đính kèm, một chương trình là một trong những quy trình tổng hợp nhất để thử và thực hiện, bao gồm các trò chơi trực tuyến thành công từ phần mềm hoặc thậm chí là sửa chữa trò chơi. Các quy trình sau đây được triển khai để tạo ra suy nghĩ có thể tại ứng dụng quốc tế, được sử dụng để mở các trò chơi mới và bắt đầu trải nghiệm.

Trong trường hợp bạn nhập danh tiếng của mình vào yêu cầu, Cozmo cho phép xem xét kỹ lưỡng bất kỳ ai và bắt đầu tuyên bố mà nó thực hiện từ một cấu trúc Tường-E-esque đáng kể. Đó là một chút thú vị, vì con người khiến phần mềm thực sự cảm thấy ít giống búp bê và giống chó hơn nhiều.

Mặc dù phản ứng đối với Cozmo mới rất dữ dội, Anki đã có động lực tốt hơn để có được phần mềm hoàn toàn không có: biến nó thành biểu cảm của trẻ em. Doanh nghiệp thực sự muốn đưa trải nghiệm quản lý rô-bốt trở nên phổ biến bằng cách cung cấp vô số trò chơi điện tử hoàn toàn mới và các ưu đãi bắt đầu. Bao gồm khả năng tạm thời dừng hành động của rô-bốt và cho phép bạn lập pháp hành động của chúng trên màn hình hiển thị của thiết bị di động.